Tin mới nhất
 

Khoa Công nghệ Nhiệt lạnh tổ chức đào tạo lớp Sát hạch Kỹ thuật viên cho các trạm bảo hành của Daikin Việt Nam

Trung tuần cuối tháng 8/2022, theo Thỏa thuận hợp tác giữa trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội và công ty CP Daikin Việt Nam, Khoa Công nghệ Nhiệt lạnh đã tổ chức đào tạo lớp Sát hạch Kỹ thuật viên cho các trạm bảo hành các tỉnh khu vực phía Bắc của Daikin Việt Nam.


Thầy giáo Nguyễn Đức Tú, giảng viên khoa Công nghệ Nhiệt lạnh là giảng viên ủy quyền của Daikin Việt Nam

 

 

 

Theo Thỏa thuận hợp tác giữa trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội và công ty CP Daikin Việt Nam, Khoa Công nghệ Nhiệt lạnh đã tổ chức đào tạo lớp Sát hạch Kỹ thuật viên cho các trạm bảo hành các tỉnh khu vực phía Bắc (tại Lai Châu , Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Thọ) của Daikin Việt Nam.

 

 

Khoa Công nghệ Nhiệt lạnh tổ chức đào tạo lớp Sát hạch Kỹ thuật viên cho các trạm bảo hành của Daikin Việt Nam theo Thỏa thuận hợp tác

giữa trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội và công ty CP Daikin Việt Nam

 

 

Lớp học do giảng viên Khoa Công nghệ Nhiệt lạnh là giảng viên ủy quyền của Daikin thực hiện huấn luyện những kiến thức cơ bản và nâng cao về kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí theo công nghệ tiên tiến, hiện đại và các tiêu chuẩn khắt khe của Daikin – Nhật Bản để qua đó góp phần thực hiện chuẩn hóa kỹ năng nghề nghiệp và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ kỹ thuật viên cho các trạm bảo hành của Daikin Việt Nam.

 

 

Lớp học được tổ chức nhằm góp phần thực hiện chuẩn hóa kỹ năng nghề nghiệp và tác phong chuyên nghiệp

cho đội ngũ kỹ thuật viên cho các trạm bảo hành của Daikin Việt Nam.

 

 

Việt Nam – đất nước có tốc độ tăng trưởng về kinh tế - xã hội cao bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á, nhu cầu về các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng ngày càng tăng đòi hỏi những nghiên cứu và đổi mới không ngừng về đặc tính kỹ thuật, xu hướng công nghệ.  Chính vì vậy, trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên là một trong những yếu tố chính thúc đẩy hoạt động kinh doanh và quyết định chất lượng dịch vụ của nhà phân phối. Đồng thời, yếu tố này còn góp phần nâng cao chỉ số tín nhiệm của hãng với khách hàng.

 

 

Trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên là một trong những yếu tố chính thúc đẩy hoạt động kinh doanh

và quyết định chất lượng dịch vụ của nhà phân phối

 

 

Việc tổ chức các lớp đào tạo giữa doanh nghiệp và nhà trường nhằm đẩy mạnh gắn kết giáo dục nghề nghiệp với doanh nghiệp. Đây  là một trong số các giải pháp trọng tâm, đột phá nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Đào tạo đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp là yêu cầu cấp thiết đối với các cơ sở giáo dục nghề nghiệp hiện nay.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các học viên được huấn luyện những kiến thức cơ bản và nâng cao về kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí theo công nghệ tiên tiến, hiện đại

và các tiêu chuẩn khắt khe của Daikin – Nhật Bản

 

 

 

Bài: Minh Nguyệt – Ảnh: Việt Cường


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: