Phấn đấu để bằng cao đẳng nghề Việt Nam được quốc tế công nhận Hiện nay, trường Cao đẳng Điện tử - Điện lạnh Hà Nội đang tuyển sinh hệ Trung cấp năm 2019 (học song song chương trình THPT và Trung cấp) theo thông báo sau:
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định số 1363/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh, bổ sung Đề án "Phát triển trường cao đẳng (CĐ) chất lượng cao đến năm 2025". Theo tinh thần Đề án này, Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ có 40 trường CĐ chất lượng cao; đến năm 2025 sẽ có khoảng 70 trường CĐ chất lượng cao.
Ảnh: Nguồn Internet.
Đề án định hướng phát triển trường CĐ (không bao gồm trường CĐ sư phạm) chất lượng cao đào tạo nhân lực trực tiếp cho các ngành, nghề sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, có kiến thức, kỹ năng và trách nhiệm nghề nghiệp, có khả năng sáng tạo, thích ứng với môi trường làm việc trong bối cảnh hội nhập quốc tế.
Đề án đặt ra mục tiêu cụ thể: Đến năm 2020, thí điểm đào tạo 34 ngành, nghề theo các chương trình đào tạo được chuyển giao từ nước ngoài theo Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Ưu tiên hỗ trợ đầu tư tập trung, đồng bộ cho những trường được lựa chọn có năng lực đào tạo tốt để đến năm 2020 có khoảng 40 trường được đánh giá, công nhận trường CĐ chất lượng cao. Giai đoạn 2021 - 2025, từng bước mở rộng đào tạo các ngành, nghề đã thí điểm, có học sinh, sinh viên tốt nghiệp được các tổ chức giáo dục đào tạo quốc tế có uy tín đánh giá, công nhận văn bằng, chứng chỉ. Phấn đấu đến năm 2025, có khoảng 70 trường được đánh giá, công nhận trường CĐ chất lượng cao. Trong đó, 3 trường tiếp cận trình độ các nước phát triển trong nhóm G20, 40 trường tiếp cận trình độ các nước ASEAN-4.
Trường được công nhận là trường CĐ chất lượng cao khi đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) và đáp ứng các tiêu chí của trường CĐ chất lượng cao. Một trong những nhiệm vụ và giải pháp của Đề án là xây dựng và ban hành các tiêu chí của trường CĐ chất lượng cao về: quy mô đào tạo; trình độ nhà giáo; gắn kết với doanh nghiệp trong đào tạo và việc làm sau đào tạo; quản trị nhà trường; trình độ học sinh, sinh viên sau đào tạo.
Về cơ chế, chính sách phát triển trường CĐ chất lượng cao là đẩy mạnh xã hội hóa, khuyến khích các trường CĐ (công lập và tư thục) tăng cường các điều kiện bảo đảm chất lượng, nâng cao năng lực đào tạo theo tiêu chí của trường CĐ chất lượng cao. Các trường được công nhận là trường CĐ chất lượng cao được Nhà nước ưu tiên đặt hàng, giao nhiệm vụ thực hiện các dịch vụ đào tạo GDNN từ ngân sách nhà nước.
Nguồn: Linh Nga |
- TB: Thu học phí, tiền vệ sinh, nước uống HKI (2019 - 2020) K44, 45 hệ CĐ, K45 hệ TC (Lần cuối)
- TB về thu học phí; thu tiền vệ sinh, nước uống kỳ I năm học 2019-2020
- Danh sách dự kiến HSSV được cấp học bổng khuyến khích học tập khóa 43, 44, 45 hệ CĐ; khóa 43 hệ CĐN; khóa 44, 45 hệ TC (tốt nghiệp THPT)
- Thông báo thu học phí kỳ 1 năm học 2018 - 2019 K45 hệ CĐ,TC; Thu học phí; thu tiền vệ sinh, nước uống kỳ 2 năm học 2018 - 2019 K43,44,45 hệ CĐ, CĐN, TC
- Thông báo thu bổ sung học phí kỳ 1 năm học 2017 - 2018, thu học phí, tiền vệ sinh nước uống học kỳ 2 các hệ
- Thông báo thu bổ sung học phí kỳ 1 năm học 2017 - 2018 hệ Cao đẳng, TCCN K44, thu học phí, tiền vệ sinh, nước uống học kỳ 2 năm học 2017 - 2018 K42, 43, 44 hệ CĐ, CĐN. K44, 43 hệ TCCN
- Danh sách học sinh, sinh viên được miễn, giảm học phí năm học 2015-2016
- Tổng hợp 3 công khai năm học 2015 - 2016
- Cam kết chất lượng giáo dục năm học 2015 - 2016
- Công khai tài chính của cơ sở giáo dục năm học 2015 - 2016
- Thông tin về đội ngũ giảng viên cơ hữu của cơ sở giáo dục năm học 2015 - 2016
- Điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục năm học 2015 - 2016
- Cam kết chất lượng đào tạo thực tế của cơ sở giáo dục năm học 2015 - 2016
- Tổng hợp 3 công khai năm học 2014 - 2015
- Công khai tài chính của cơ sở giáo dục năm học 2014 - 2015
- Thông tin về đội ngũ giảng viên cơ hữu của cơ sở giáo dục năm học 2014 - 2015